อาหารเสริม วัยทอง ยี่ห้อไหนดี pantip  อาการวัยทอง คืออาการที่เกิดขึ้นได้กับผู้ที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป ซึ่งจะพบเห็นอาการวัยทองได้มากในกลุ่มผู้หญิงที่หมดประจำเดือนค่ะ ซึ่งในช่วงนี้ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนน้อยลง ส่งผลให้เกิดอาการผิดปกติต่าง ๆ ขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็น อาการนอนไม่หลับ อาการร้อนวูบวาบ เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว อารมณ์แปรปรวณ รวมไปถึงอาการท้องผูกและท้องอืดได้ด้วยอาหารเสริมสำหรับคนหมดประจำเดือน หรืออาหารเสริมสำหรับคนวัยทอง คืออาหารเสริมที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญต่อคนวัยนี้ค่ะ ซึ่งอาหารเสริมแต่ละยี่ห้อก็มีจุดเด่นที่สามารถช่วยลดอาการต่าง ๆ ของคนวัยทองได้ ซึ่งวันนี้เราก็มีอาหารเสริมสำหรับคนวัยทองที่มีสารอาหารสำคัญมาให้ได้เลือกค่ะ จะมียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง ดูได้ด้านล่างนี้เลย

อาการของวัยหมดประจำเดือน อาหารเสริม วัยทอง ยี่ห้อไหนดี pantip

อาหารเสริม วัยทอง ยี่ห้อไหนดี pantip  อาการของวัยหมดประจำเดือนอาจเกิดขึ้นได้โดยฉับพลันหรืออาจค่อย ๆ เกิดการเปลี่ยนแปลงในร่างกาย อย่างไรก็ตามมีอาการบางอย่างที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนมากและบางอาการที่สังเกตเห็นได้น้อย ซึ่งนอกจากอารมณ์หงุดหงิด คล้ายกับภาวะก่อนมีประจำเดือน (PMS) ยังสามารถเกิดอาการอื่น ๆ ได้อีกเช่น

นอกจากนี้ยังอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ ที่สังเกตเห็นได้ไม่ชัดเจน เช่น อาจเริ่มสูญเสียความหนาแน่นของกระดูก เพราะวัยทองเป็นวัยที่มีฮอร์โมนเอสโตรเจนลดน้อยลง และอาจนำไปสู่โรคกระดูกพรุนซึ่งเป็นภาวะที่ทำให้กระดูกอ่อนแอและแตกหักง่าย การเปลี่ยนแปลงของระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนยังสามารถเพิ่มระดับคอเลสเตอรอลและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดได้อีกด้วย

อาหารเสริมสำหรับวัยหมดประจำเดือน ลดอาการวัยทอง

DNAe Flavoplus อาหารเสริมสำหรับวัยทอง อาหารเสริมวัยทองยี่ห้อไหนดี อาหารเสริมนอนไม่หลับ อาหารเสริมวัยทอง วัยทองกินอะไรให้นอนหลับ DNAe Flavoplusอาหารเสริมวัยทองจาก DNAe มีส่วนผสมหลักเป็นสารสกัดเข้มข้นจากพืชสมุนไพรถึง 6 ชนิด เช่น กระเทียม โสม งาดำ สามารถช่วยปรับฮอร์โมนให้กับหญิงวัยทองให้กลับมาสมดุล ช่วยลดอาการร้อนวูบวาบ ลดภาวะซึมเศร้า หงุดหงิด อารมณ์แปรปรวนง่าย นอกจากนี้ยังช่วยลดภาวะกระดูกพรุน ลดคอเลสเตอรอลในเส้นเลือด ลดอาการผมแห้ง ผิวแห้ง เล็บเปราะหักง่าย ช่วยลดภาวะหลงลืมง่ายและช่วยลดอาการนอนไม่หลับได้ค่ะ

จุดเด่น

ใช้สารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ คัดเกรดพรีเมียม
พัฒนาสูตรและผลิตโดยทีมเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ จากโรงงานมาตรฐานสากล
ปริมาณและราคา ขนาด 30 แคปซูล ราคา 690 บาท

Blackmores Evening Primrose Oil อาหารเสริมสำหรับวัยทอง อาหารเสริมวัยทองยี่ห้อไหนดี อาหารเสริมนอนไม่หลับ อาหารเสริมวัยทอง วัยทองกินอะไรให้นอนหลับ Blackmores Evening Primrose Oilอาหารเสริมที่ช่วยบรรเทาอาการของผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือน มีส่วนผสมหลักคือวิตามินจากน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยบรรเทาอาการวัยทอง บรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน ลดอาการผิวแห้งแตกเป็นขุย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์ และนอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดการปวดประจำเดือน เจ็บคัดหน้าอกได้อีกด้วยค่ะ

จุดเด่น

มีกรดไขมันในกลุ่มโอเมก้า-6 และวิตามินอี
มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ
ห้ามใช้ในผู้ที่มีประวัติเป็นโรคลมชัก
ปริมาณและราคา
ขนาด 60 แคปซูล ราคาประมาณ 530 บาท

DHEA หรือ Dehydroepiandosterone เป็นฮอร์โมนจากธรรมชาติที่ช่วยต้านความชรา ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยชะลอความแก่ สามารถช่วยลดอาการอ่อนเพลียและช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ รวมถึงสามารถช่วยลดอาการวัยทองได้ดีเลยค่ะ

จุดเด่น

ใน 1 เม็ด มี Dehydroepiandosterone ปริมาณ 25 มก.
ไม่มีแลคโตส ไม่มีถั่วเหลือง ไม่มีกลูเตน ไม่มีข้าวสาลี ไม่มียีสต์
ไม่แต่งสี แต่งกลิ่น ไม่มีสารให้ความหวาน
ปริมาณและราคา
ขนาด 100 เม็ด ราคาประมาณ 300 บาท
ขนาด 250 เม็ด ราคาประมาณ 600 บาท

Banner Plus Vitamin Minerals อาหารเสริมสำหรับวัยทอง อาหารเสริมวัยทองยี่ห้อไหนดี อาหารเสริมนอนไม่หลับ อาหารเสริมวัยทอง วัยทองกินอะไรให้นอนหลับ Banner Plus Vitamin Mineralsอาหารเสริม Banner Plus มีส่วนประกอบเป็นกรดอะมิโนถึง 18 ชนิด มีวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงยังมีสารอาหารที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ ช่วยเพิ่มการทำงานของสมองและประสาท ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ทำให้ร่างกายกลับมาสดชื่นและแข็งแรงมากขึ้นค่ะ

จุดเด่น

มีกรดอะมิโน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น18 ชนิด
มีโปรตีนจากถั่วเหลือง
เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการอ่อนเพลีย ไม่ค่อยดูแลตัวเองและผู้สูงอายุ
ปริมาณและราคา
ขนาด 30 แคปซูล ราคาประมาณ 170 บาท
ขนาด 100 แคปซูล ราคาประมาณ 500 บาท

Bewel Evening Primrose Oil อาหารเสริมสำหรับวัยทอง อาหารเสริมวัยทองยี่ห้อไหนดี อาหารเสริมนอนไม่หลับ อาหารเสริมวัยทอง วัยทองกินอะไรให้นอนหลับ Bewel Evening Primrose Oilอาหารเสริมน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสแบบออร์แกนิคนำเข้าจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ใช้การสกัดแบบเย็นจึงทำให้สามารถคงคุณค่าของสารอาหารได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยลดอาการวัยทอง ชะลอความเสื่อมของเซลล์ นอกจากนี้ยังมีวิตามินอีที่สามารถช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งค่ะ

จุดเด่น

ใช้วัตถุดิบออร์แกนิค คัดสรรจากเนเธอร์แลนด์
ใช้กรรมวิธีสกัดเย็น คงคุณค่าสารอาหารครบถ้วน
สามารถรับประทานเพื่อลดอาการโรคผิวหนังอักเสบและสะเก็ดเงิน
ปริมาณและราคา
ขนาด 30 แคปซูล ราคาประมาณ 200 บาท  อาหารเสริม วัยทอง ยี่ห้อไหนดี pantip